!-- Javascript Ad Tag: 6454 -->

Wednesday, July 8, 2015

7 con hổ soap opera RCTI gây hiểu lầm

Việc đi xe chưa hoàn thiện (308)

(Phần 308), Depok, Tây Java, Indonesia, ngày 08 tháng bảy 2015, 21:59. WIB)


7 con hổ soap opera RCTI gây hiểu lầm

7 người opera xà bông mỗi Tiger đêm phát sóng bởi Rajawali Citra Televisi Indonesia (RCTI), trong cuộc đối thoại của nó tôi nghĩ là rất nguy hiểm, đặc biệt là sự phát triển của các nhân vật của các con tôi và các cháu, và người dân Indonesia nói chung, đặc biệt là những người Hồi giáo là những người chiếm đa số.
Đối thoại giữa các cầu thủ, trong số những người khác, '' chờ hướng dẫn của tổ tiên '', câu này là không giống như các giáo huấn anismisme niềm tin rằng Indonesia tin rằng tổ tiên thời tiền sử và cũng mang Pagan Quraysh.
Pagan Quraysh đầu tiên thần thánh hóa tổ tiên của họ, latta và U-xa người trước đây thực sự tin kính, nhưng sự sùng bái mà thực hiện các bức tượng và trưng bày tại Ka'aba để tôn thờ.
Chúng tôi là nhà nước của Indonesia kể từ những ngày đầu độc lập đã mendlarasikan Indonesia tư tưởng quốc gia Pancasila, và kể từ khi Tổng thống Abdurrahman Wahid tôn giáo chính thức được công nhận là Hồi giáo, Công giáo, Tin Lành, Ấn Độ giáo, Phật giáo và Kong Fu Tse.
Vì vậy, nếu chúng tôi yêu cầu các học giả và các vị mục tử có tôn giáo chính thức không ai trong số họ được dạy rằng họ cần chỉ dẫn từ các tổ tiên.
Dù rằng đây chỉ là một xà phòng xà phòng opera opera qua huyền thoại ở Indonesia, tuy nhiên, nếu đó là opera xà phòng quá lâu được phát sóng, hãy để một mình xem con cháu của tôi hiện đang Trẻ em và trẻ, tôi sợ rằng trong tương lai vì vậy Hujjah đối thoại về mới (vừa được tôn giáo).
Cá nhân tôi là một người Hồi giáo rõ ràng là trái với một Ketauhid Hồi giáo, rằng điều này có thể được phân loại làm trốn tránh (liên kết đối tác với Thiên Chúa),
Không phải là Allah sẽ tha thứ tất cả tội lỗi ngoại trừ tội lỗi trốn tránh, trừ những thủ phạm ăn năn trước khi nó sống dậy trong thực quản.
Hãy cho chúng tôi trong việc đưa ra các vở opera xà phòng là mời trẻ của chúng ta để suy nghĩ rõ ràng, khoa học và thực nghiệm.
Các học giả như Bukhari và Muslim một mình ở vùng sâu và tìm ra các hadith Sahih, hasan và dhoif (False) cũng như các phương pháp tiếp cận khoa học, thực nghiệm và niềm tin (Grace và hướng dẫn).
Hy vọng rằng các giám đốc của opera xà phòng của con người 7 RCTI hổ có thể khắc phục và cải thiện các bản tóm tắt, để các thế hệ trẻ hơn người đàn ông Indonesia thúc đẩy để bắt kịp với chúng tôi từ các nước khác.
Trung Quốc một mình ý thức hệ cộng sản và chủ nghĩa vô thần một mình có thể bắt kịp để trở thành nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới để chuyển Nhật Bản, thậm chí 20 năm tới sẽ chuyển Hoa Kỳ, mà bây giờ số một.
Tôn giáo dạy chúng ta phải phấn đấu để làm việc chăm chỉ và học tập và làm việc là một phần của cuộc thánh chiến.

No comments:

Post a Comment