!-- Javascript Ad Tag: 6454 -->

Sunday, August 30, 2015

Tại sao ma quỷ (Satan) đã trở thành kẻ thù số một người đàn ông?

Việc đi xe chưa hoàn thiện (360)

(Phần ba trăm sáu mươi), Depok, Tây Java, Indonnesia, August 31, 2015, 6:16).

Tại sao ma quỷ (Satan) đã trở thành kẻ thù số một người đàn ông?

Allah trong Surah lời Sad trong câu 71-88 cảnh báo mọi người rằng ma quỷ (Satan) là kẻ thù số một, vì ma quỷ sẽ lừa dối người tuyên thệ theo lời mời để đi cùng với ma quỷ trong địa ngục.
Cách duy nhất để con người tránh được những cám dỗ của ma quỷ, là yêu cầu để được giúp đỡ và bảo vệ của Thiên Chúa mà chúng ta bao gồm những người sống sót, để có được ân điển và sự hướng dẫn của Thiên Chúa để được cứu trong cuộc sống của thế giới được làm đầy với một bài kiểm tra và đặt Thiên Chúa lên trời lâu dài và rộng như trời và đất.

Sad bình luận Đoạn 71-88
Các câu 71-88: Lời giải thích về sự sáng tạo của Adam 'alaihis lời chào, vanity Devil, cảnh báo chống lại sự cám dỗ của ma quỷ, nhiệm vụ của các tiên tri sallallaahu alaihi wa sallam, và giải thích về các mối đe dọa cho người không tin.

Shaad câu dịch Letter 71-88



إذ قال ربك للملائكة إني خالق بشرا من طين (71) فإذا سويته ونفخت فيه من روحي فقعوا له ساجدين (72) فسجد الملائكة كلهم أجمعون (73) إلا إبليس استكبر وكان من الكافرين (74) قال يا إبليس ما منعك أن تسجد لما خلقت بيدي أستكبرت أم كنت من العالين (75) قال أنا خير منه خلقتني من نار وخلقته من طين (76) قال فاخرج منها فإنك رجيم (77) وإن عليك لعنتي إلى يوم الدين (78) قال رب فأنظرني إلى يوم يبعثون (79) قال فإنك من المنظرين (80) إلى يوم الوقت المعلوم (81) قال فبعزتك لأغوينهم أجمعين (82) إلا عبادك منهم المخلصين (83) قال فالحق والحق أقول (84) لأملأن جهنم منك وممن تبعك منهم أجمعين (85) قل ما أسألكم عليه من أجر وما أنا من المتكلفين (86) إن هو إلا ذكر للعالمين (87) ولتعلمن نبأه بعد حين (88)

71. [1] (Ghi) khi Chúa của bạn nói với các thiên sứ, "Tôi sẽ tạo ra con người từ đất sét [2]."

72. Sau đó, khi tôi đã hoàn thiện nó đã xảy ra và tôi thở tinh thần (sáng tạo) -ku ông [3]; sau đó submit bạn để đảnh lễ [4] để ông [5] ".

73. Vì vậy, các thiên thần lễ lạy tất cả,

74. trừ ma quỷ; ông tự hào [6] và anh ta thuộc về các dân tộc [7].

75. Allah nói [8], "O Satan, những gì bạn ngăn ngừa sự lễ lạy với những gì tôi tạo ra với hai bàn tay của tôi [9]. Bạn có khoe khoang hoặc bạn (cảm giác) thuộc (nhiều) cao hơn?"

76. (Iblis) cho biết [10], "tôi là tốt hơn so với anh ta Bạn tạo ra con từ đám cháy, và anh bạn được tạo ra từ đất sét [11]."

77. Thiên Chúa nói, "Sau đó, bạn đi ra khỏi thiên đàng [12]! Quả thật, bạn là sinh vật bị nguyền rủa [13],

78. Và quả thực, lời nguyền của tôi là về ngươi cho đến Ngày Phán Xét. "

79. Ma quỷ nói, "Lạy Chúa tôi, tôi tangguhkanlah cho đến ngày họ được nâng lên [14]."

80. Allah nói [15], "Các ngươi là những người đưa ra các hệ thống treo,

81. cho đến khi thời gian định trước (Day of Judgment). "

82. (Iblis) trả lời [16], "Bằng cách vinh quang của bạn [17], chắc chắn tôi sẽ đánh lừa tất cả chúng,

83. Ngoại trừ chức Thy được bầu trong số họ [18].

84. Thiên Chúa nói, "Vì vậy, đúng (là lời thề của tôi), và sự thật chỉ là những gì tôi nói [19].

85. [20] Nầy, ta sẽ điền vào địa ngục với bạn và với những người theo họ tất cả.

86. [21] Say (O Muhammad), "Tôi không yêu cầu cho ít người nào khác cho bạn nó (dakwahku) và tôi không nằm trong số những người lấy [22].

87. Koran là gì, nhưng một cảnh báo cho toàn thể thiên nhiên [23].

88. Nầy, ngươi sẽ biết (sự thật) tin tức (Qur'an) sau một thời gian một lần nữa [24]. "

[1] Sau đó Allah wa Subhaanahu Ta'aala đề cập đến thiên thần luận, xem cũng Surah Al-Baqarah: 30.

[2] Đó Adam 'alaihis lời chúc mừng cha con người.

[3] Vì vậy, nó trở nên sống động. Dựa vào tinh thần của Allah wa Subhaanahu Ta'aala là một vinh quang cho lời chào Adam alaihis, như disandarkannya nói đền thờ (nhà) cho Thiên Chúa để nó trở thành Baitullah (Nhà Chúa), trong đó cho thấy các đặc quyền của ngôi nhà.

[4] Đó là sự tôn kính đảnh lễ, không tôn thờ phủ phục.

[5] Sau đó, các thiên thần chuẩn bị cho nó, vì họ làm theo lệnh của Thiên Chúa và là một cống nạp cho Adam 'alaihis lời chào. Khi sáng tạo là hoàn chỉnh cả cơ thể và tâm hồn của mình và Thiên Chúa kiểm tra trí thông minh của Adam và những thiên thần về khoa học, có vẻ như Adam minh rõ ràng hơn so với các thiên thần, và Thiên Chúa Subhaanahu wa Ta'aala ra lệnh cho các thiên thần phủ phục.

[6] Đối với các lệnh của Chúa của mình và chống lại với Adam alaihis lời chào.

[7] Trong khoa học của Allah wa Subhaanahu Ta'aala.

[8] Tố cáo ma quỷ.

[9] Yani mà tôi đã được vinh danh và được cụ thể để tạo ra nó bằng cả hai bàn tay của tôi, nơi mà nó đòi hỏi bạn phải không kiêu ngạo chống lại ông.

Ibn Jarir thuật lại bởi sanadnya đó cho đến khi Mujahid, trong đó ông kể về Ibn Umar, ông cho biết:

خلق الله أربعة بيده: العرش, وعدن, والقلم, وآدم ثم قال لكل شيء كن فكان

"Thiên Chúa tạo ra bốn sinh vật với tay của ông, đó là: Throne, trời 'Eden, Qalam (pen), và Adam. Sau đó, ông nói với tất cả mọi thứ, "Be!" Thế cũng được. "

[10] Chống Chúa.

[11] Ông cho rằng lửa là tốt hơn so với đất. Nó là qiyas là không hoàn hảo (hư hỏng), vì lửa là một loại vật liệu xấu, khiếm khuyết, chiều cao, không tập trung, và ánh sáng. Trong khi đất là tài liệu mà là yên tĩnh, tawadhu ', trồng cây, và ông đã đánh bại đám cháy và đưa nó ra, khi ngọn lửa cần thiết để thực thi các nguyên liệu, trong khi mặt đất độc lập.

[12] Ngoài ra còn đang nói, từ trên trời và từ một nơi vinh quang.

[13] Đó là trục xuất.

[14] Điều này là do sự khắc nghiệt của sự ác ý và thù địch với Adam và con cháu của ông để ông có thể đánh lừa những người có ditaqdirkan Thiên Chúa sẽ đi lạc lối.

[15] Để cấp các kiến nghị của mình, vì theo ý mình.

[16] Sau khi Devil biết rằng ông được đình chỉ, ông đã cho thấy một thái độ xấu với Chúa vì thù hằn với Thiên Chúa, để Adam và cho con cái của họ.

[17] Các ba chữ 'trong câu này có thể có nghĩa qasam (tuyên thệ), đó là Devil thề của Allah can đảm để đánh lừa người dân. Nó cũng có thể được cho Istianah (trợ giúp), cụ thể là bởi vì ma quỷ biết rằng ông là yếu từ mọi phía, và rằng ông không thể gây nhầm lẫn cho bất cứ ai trừ khi mong muốn Allah, sau đó ông yêu cầu giúp đỡ với sức mạnh của Allah wa Subhaanahu Ta'aala để đánh lừa con cháu của Adam.

Hỡi Đức Chúa Trời, chúng ta đều là con cháu của Adam được tìm kiếm cơ hội của Satan và quân đội của ông để ông có thể đánh lừa chúng tôi, chúng tôi yêu cầu để được giúp đỡ với sức mạnh của Chúa và sức mạnh của bạn tuyệt vời và ân sủng của bạn rộng lớn mà Bạn giúp chúng ta chống lại nó, sống sót thủ đoạn của họ và chúng tôi nghĩ rằng loại để bạn biết rằng bạn sẽ chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi tin vào lời hứa với bạn rằng bạn sẽ được cấp những người cầu nguyện cho Ngài, và chúng ta phải cầu nguyện cho bạn như bạn truyền cho chúng tôi, sau đó ân cần kiến nghị của chúng tôi, trong thực tế, bạn không bao giờ thất hứa.

[18] có nghĩa là gì Mukhlas ở đây là những người đã được trao Taufiq tuân theo các hướng dẫn và các lệnh của Allah wa Subhaanahu Ta'aala, tức là các tín hữu. O Allah, làm cho chúng ta những người Mukhlas nó.

[19] Theo Shaikh Như Sa'diy, đó có nghĩa là lời Thiên Chúa là, đó là bản chất của sự thật của tôi và sự thật là bài phát biểu của tôi.

[20] Nó là qasam jawabul (câu trả lời của những lời tuyên thệ trong đoạn trước).

[21] Sau khi Tiên Tri sallallaahu alaihi wa sallam để giải thích lập luận của họ và giải thích cho họ con đường thẳng, Allah wa Subhaanahu Ta'aala gửi sứ giả của ông để nói như đã đề cập trong đoạn văn trên.

[22] Điều đó tôi không phải là một người tuyên bố có một cái gì đó mà tôi không có, và tôi không nói cái gì tôi không biết, vì vậy tôi không làm theo khác hơn là đã được tiết lộ cho tôi.

Masruq từng nói, "Chúng tôi đến Abdullah bin Mas'ud, và sau đó ông nói," Hỡi người, bất cứ ai biết điều gì đó, sau đó nói, nhưng bất cứ ai không biết, nói "Allahu biết tốt nhất" (Thiên Chúa biết rõ nhất). Bao gồm cả khoa học bởi vì ai đó nói với một cái gì đó mà anh không biết, "Thiên Chúa biết rõ nhất", Allah Đấng Toàn Năng đã nói với những kẻ tiên tri, "Say (O Muhammad)," Tôi không yêu cầu bạn cho bất kỳ dakwahku lương và tôi không bao gồm những người takalluf (đè nặng lên chính mình). "

[23] Đó là Qur'an là một lời nhắc nhở về cái gì đó sẽ có lợi cho họ cả hai kết hợp với lợi ích nghiêm trọng và tôn giáo trên thế giới, do đó Qur'an là trạng thái cải tiến của vũ trụ và là bằng chứng cho những người vẫn phản đối khi biết.

[24] Sự thật tin Koran là không có gì thực hiện trên thế giới và một số được thực hiện trong Hereafter; diễn ra trên thế giới như sự thật của lời hứa của Thiên Chúa cho các tín hữu rằng họ sẽ giành chiến thắng trong trận chiến với sự thờ thần tượng, và diễn ra trong các sau đây là sự thật của lời hứa thưởng hoặc tính toán của Thiên Chúa được thực hiện trên con người.

Như Sa'diy Shaikh nói, "Bức thư có chứa một đài tưởng niệm này khôn ngoan tuyệt vời, đó là những tin tức, sự cai trị của bằng chứng và các mệnh đề cho những người từ chối Qur'an và chống lại nó, và từ chối những người mang nó, cũng như thông báo của công chức Thiên Chúa Mukhlas, phần thưởng của người làm đúng và những người không vâng lời. Vì vậy, Allah thề trong đầu, nó có chứa một cảnh báo và cuối cùng Thiên Chúa menyifatinya rằng ông là một lời cảnh báo với vũ trụ. Tương tự như vậy Allah wa Subhaanahu Ta'aala tái tạo cảnh báo ở giữa đầu và cuối của bức thư, như lời Ngài, "Wadzkur 'abdnaa", "Wadz ibaadanaa Kur", "Rahmatan min indinaa dzikraa wa", và "Haadzaa Zikr." Ya Allah , chúng tôi dạy cho anh ta một cái gì đó chúng ta không biết, nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta quên mất một cái gì đó, hoặc là bị lãng quên trong cảm giác bị bỏ rơi và từ bỏ nó. "

Jihad CHỐNG syaithan

By
Ustadz Isma'il Abu Hồi giáo Al-Atsari



Chúng tôi nhận ra rằng mỗi người trong số này có một kẻ thù lớn? Kẻ thù thực sự muốn chúng tôi đi lạc đường và bị tổn thương. Kẻ thù không nhìn thấy được, nhưng nó có rất nhiều của sự lừa dối và cách thức để đạt được mục tiêu của mình. Đó syaithan (quỷ).

Allah Subhanahu wa Ta'ala đã cảnh báo người dân để không bị cám dỗ bởi nó. Allah Đấng Toàn Năng cho biết:

يا بني آدم لا يفتننكم الشيطان كما أخرج أبويكم من الجنة

O con trai của Adam, bạn không bao giờ bị lừa gạt bởi Satan, như ông đã thành công trong việc loại bỏ cả cha mẹ của thiên đàng. [al-A'raf / 7: 27]

Vì vậy, bằng cách thương xót của Ngài, Allah Đấng Toàn Năng đã ra lệnh cho người đàn ông để làm syaithan như kẻ thù. bởi vì trong thực tế, những kẻ thù của syaithan con người. Allah Đấng Toàn Năng cho biết:

إن الشيطان لكم عدو فاتخذوه عدوا إنما يدعو حزبه ليكونوا من أصحاب السعير

Quả thật Satan là bạn với một kẻ thù rõ ràng, để làm cho nó trở thành một kẻ thù (mu), cho quả thật quỷ ma quỷ nó chỉ mời gọi đảng của ông rằng họ có thể là tù nhân của đám cháy rực. [Fatir / 35: 6]

Làm thế nào nhào về phía kẻ thù của mình? Mọi người đều đã biết câu trả lời đó là cố gắng chăm chỉ để được ghi đè bất kỳ đối thủ bất kể tất cả những thứ xấu và cái tốt.

Imam Ibn al-Qayyim rahimahullah bình luận về câu trên, "Allah lệnh để làm cho một kẻ thù syaithan này như là một lời cảnh báo rằng họ (người) gây bất kỳ khả năng chiến đấu và chiến đấu. Syaithan vì vậy nó đã như một kẻ thù mà không bao giờ dừng lại và không bao giờ thất bại ". [Zadul Ma'ad, III / 6]

Trong việc thực hiện các hành động gây hiểu lầm và tiêu diệt con người, syaithan có hai cánh tay đó là nghi ngờ và sự ham muốn. Vì vậy, những người muốn tồn tại phải có cuộc thánh chiến chống lại syaithan trang bị khoa học và mentazkiyah (làm sạch) linh hồn. Nafi Sciences "(đó là hữu ích) sẽ sản xuất tự tin, mà sẽ từ chối nghi ngờ. Trong khi nafs tazkiyatun sẽ cho ra đời đạo hạnh và sự kiên nhẫn, mà làm cho nó có thể kiểm soát ham muốn.

Imam Ibn al-Qayyim rahimahullah nói, "Jihad chống syaithan có hai cấp độ: Thứ nhất, bác bỏ nghi ngờ và nghi ngờ được ném tớ syaithan; Thứ hai, từ chối ham muốn và ham muốn xấu xí chức syaithan ném. Các thánh chiến đầu tiên sẽ kết thúc với một niềm tin, trong khi các cuộc thánh chiến thứ hai sẽ kết thúc với sự kiên nhẫn. Allah Đấng Toàn Năng cho biết:

وجعلنا منهم أئمة يهدون بأمرنا لما صبروا وكانوا بآياتنا يوقنون

Và Chúng tôi đã làm giữa họ rằng những người lãnh đạo hướng dẫn bởi lệnh của chúng tôi khi họ đã kiên nhẫn. Và nó là họ tin vào dấu hiệu của chúng tôi. [as-Sajdah / 32: 24]

Tôn giáo Allah Đấng Toàn Năng giảng lãnh đạo mà chỉ có thể đạt được với sự kiên nhẫn (và keyakinaan), sự kiên nhẫn sẽ chống lại ham muốn và ham muốn xấu xí, và niềm tin sẽ bác bỏ những nghi ngờ và nghi ngờ. "[Zadul Ma'ad III / 10]

Vì vậy, con người chống lại vũ khí syaithan là kiến thức và kiên nhẫn. Khoa học có nguồn gốc từ các Qur'aan và Sunnah của Ngài. Sau đó, các khoa học để các linh hồn được trong sạch và tinh khiết, và phát triển sự kiên nhẫn.

Đó là cách để đối mặt với sự mê đắm của Satan trên toàn cầu, trong khi đó ở các chi tiết như sau:

1. Đức tin và Allah Mentauhidkan đúng
Thật vậy toàn bộ sức mạnh, quyền lực, sự hoàn hảo chỉ thuộc về Allah Đấng Toàn Năng. Vì vậy, một người đầy tớ người đã giúp và bảo vệ bởi Allah, sẽ không có gì có thể làm hại cô. Đây là vũ khí đầu tiên và chính yếu của một tín hữu trong các mặt syaithan đó là trung thành với sự thật để Allah, thờ phượng Ngài với sự chân thành, tin tưởng duy nhất chỉ có ở trong Ngài và làm việc thiện theo các quy tắc của mình. Allah Đấng Toàn Năng để rao giảng syaithan mà không có sức mạnh để tôi tớ người tin rằng Allah và mentauhidkan của Ngài. Allah nói.

إنه ليس له سلطان على الذين آمنوا وعلى ربهم يتوكلون

"Thật vậy, ma quỷ chiếm hữu không có quyền lực đối với những người tin tưởng và niềm tin tuyệt đối vào Chúa của mình. [an-Nahl / 16: 99]

Ibn al-Qayyim rahimahullah cho biết, "Khi ma quỷ biết rằng ông không có cách (để làm chủ) mọi người đều chân thành, ông loại trừ chúng từ một lời thề có điều kiện để đánh lừa và tiêu diệt (con người). Ma quỷ nói,

قال فبعزتك لأغوينهم أجمعين) 82 (إلا عبادك منهم المخلصين

"Vì lợi ích của quyền lực, tôi sẽ đánh lừa tất cả, ngoại trừ chức Thy người Ikhlash [Shad / 38: 82-83]

Allah Đấng Toàn Năng cho biết:

إن عبادي ليس لك عليهم سلطان إلا من اتبعك من الغاوين

Kìa người đầy tớ tôi không có thẩm quyền cho bạn (Satan) chống lại họ, ngoại trừ những người theo bạn, những người lạc lối. [al-Hijr / 15: 42]

Vì vậy, chân thành là cách tự do, Hồi giáo là chiếc xe của sự cứu rỗi, và đức tin là một nắp bảo mật. [al-'Ilmu, Fadhluhu Wa Syarafuhu, p. 72-74, tansiq: Sheikh Ali bin Hasan Al-Halabi]

2. Gắn bó Để Sách và Sunnah Với sự hiểu biết của Như-Salih Salafush
Khi Allah Đấng Toàn Năng làm suy thoái con người trên trái đất, chắc chắn Ngài bao gồm hướng dẫn cho họ. Vì vậy, người dân sống trong thế giới này không còn lại một mình, không có hướng dẫn, và các lệnh cấm. Allah Đấng Toàn Năng giảm kinh điển và gửi các Tông Đồ đã mang theo một lời cảnh báo, giải thích và bằng chứng. Bất cứ ai lần lượt đi từ Allah, sau đó anh sẽ rơi syaithan con mồi và quăng xuống sụp đổ vĩnh cửu. Allah Subhanahu wa Ta'ala nói.

ومن يعش عن ذكر الرحمن نقيض له شيطانا فهو له قرين

"Những người quay lưng lại với giáo huấn của Chúa tể của những bi (Al-Qur'an), chúng tôi giữ ông satan (sai lầm), sau đó ma quỷ mà là người bạn mà luôn luôn đi kèm với nó. [az-Zukhruf / 43: 36]

Do đó, những người sống sót của thủ đoạn gian trá syaithan là đi theo con đường của Allah, hãy làm theo các Sách và Sunnah với salafush hiểu biết as-Salih. Allah Đấng Toàn Năng cho biết,

ومن يشاقق الرسول من بعد ما تبين له الهدى ويتبع غير سبيل المؤمنين نوله ما تولى ونصله جهنم وساءت مصيرا

"Và bất cứ ai phản đối việc Tông Đồ sau khi sự thật rõ ràng cho anh ta, và theo con đường đó không phải là cách làm việc của các tín hữu (tức là các bạn đồng), Chúng tôi để cho anh ta tự do để bỏ đạo mà đã làm chủ được nó và chúng ta chèn nó vào Jahannam, và Jahannam mà xấu nơi -buruknya lại. [An-Nisa '/ 4: 115]

3. quy y Allah từ rối loạn syaithan.
Điều này là tốt nhất trong những cách để tiết kiệm cho mình từ syaithan và binh lính, tìm nơi ẩn náu để Allah Đấng Toàn Năng, vì Ngài là All-Hearing, All-Biết và toàn năng.

Imam Ibn Kathir rahimahullah cho biết, "có nghĩa là" Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah từ syaithan nguyền rủa "mà tôi yêu cầu bảo vệ của Allah từ syaithan bị nguyền rủa mà làm phiền tôi về tôn giáo của tôi, hoặc trong thế giới của tôi, hoặc ngăn cản tôi làm điều gì đó đang chỉ huy (Thiên Chúa Toàn Năng) tôi , hay khuyến khích tôi làm những gì bị cấm đối với tôi. Bởi vì không ai có thể ngăn chặn syaithan của con người, ngoại trừ Allah.

Vì vậy, Allah Đấng Toàn Năng đã ra lệnh để có trái tim và được nhẹ nhàng để syaithan con người, bằng cách làm tốt với anh ta, vì vậy tabi'atnya (tốt) từ chối can thiệp (mà ông đã làm).

Và Allah ra lệnh (con người) về nương tựa nơi Ngài từ syaithan jinn, bởi vì ông không chấp nhận hối lộ và hành động tử tế sẽ không ảnh hưởng đến nó, bởi vì ông có tabi'at ác, và sẽ không ngăn chặn nó từ bạn, trừ khi Yang đã tạo ra. "[Tafsir Ibn Kathir, 1/14, nhà xuất bản: Darul Jiil, Beirut, không ghi ngày tháng]

Gọi bảo vệ được thực hiện nói chung bất cứ lúc nào, trên bất kỳ cản bởi syaithan, và cũng tại những thời điểm nhất định dituntunkan bởi Allah và Messenger của ông.

Allah Đấng Toàn Năng cho biết:

وإما ينزغنك من الشيطان نزغ فاستعذ بالله إنه سميع عليم

Và nếu bạn đang ghi đè một cái gì đó cám dỗ của Satan, sau đó tìm nơi ẩn náu để Allah. Thật vậy, Ngài là Hearing, Thông Thái. [al-A'raf / 7: 200]

Khi thời gian nhất định để dituntunkan beristi'adzah số những người khác, khi bị quấy rầy syaithan; thì thầm của ác; sự gián đoạn trong lời cầu nguyện; khi tức giận; ác mộng; sẽ đọc kinh Koran; sẽ nhập các nhà thờ Hồi giáo; sẽ bước vào một đại tiện; khi anh nghe thấy tiếng hú của chó và các braying của một con lừa; khi sẽ berjima '; buổi sáng và buổi tối; isti'adzah cho trẻ em và gia đình; khi dừng lại ở đâu đó; khi đi ngủ; và những người khác. Chi tiết của các đối số đều được chứa trong các hadiths đích thực.

4. Đọc Kinh Koran
Thật vậy syaithan sẽ bỏ chạy với vì đọc kinh Koran, như trong hadith như sau:

عن أبي هريرة أن رسول الله صلى الله عليه وسلم قال لا تجعلوا بيوتكم مقابر إن الشيطان ينفر من البيت الذي تقرأ فيه سورة البقرة

Từ Abu Hurayrah mà các tiên tri sallallaahu alaihi wa sallam nói: Đừng làm cho ngôi nhà của bạn như ngôi mộ, syaithan đã chạy ra khỏi nhà được đọc Surah Al-Baqarah ở trong đó ". [HR. Hồi giáo, không có: 780]

Syaithan đã mở ra một bí mật để Abu Hurairah, mà nó đã được chứng minh bởi các tiên tri sallallaahu alaihi wa sallam. Syaithan nói:

إذا أويت إلى فراشك فاقرأ آية الكرسي (الله لا إله إلا هو الحي القيوم) حتى تختم الآية فإنك لن يزال عليك من الله حافظ ولا يقربنك شيطان حتى تصبح فخليت سبيله فأصبحت

"Nếu bạn chiếm giường của bạn, sau đó xin vui lòng đọc ghế khoản (Laa ilaha illa Allohu huwal hayyul qayyuum) cho đến khi bạn hoàn thành những câu thơ, thì chắc chắn bạn sẽ luôn luôn là một người bảo vệ từ Allah, và syaithan sẽ không tiếp cận bạn cho đến khi bạn nhận được trong buổi sáng". [HR. Bukhari]

5. Tăng Dzikrulloh.
Dzikrullah là một pháo đài rất mạnh mẽ để bảo vệ mình khỏi sự can thiệp syaithan. Nó được biết đến từ những lời giảng dạy của Allah Subhanahu wa Ta'alaewat Sứ Đồ của Ngài, trong số những người khác, thông qua lời nói tiên tri Yahya Alaihissallam, như các hadith dưới đây:

عن الحارث الأشعري أن النبي صلى الله عليه وسلم قال إن الله أمر يحيى بن زكريا بخمس كلمات أن يعمل بها ويأمر بني إسرائيل أن يعملوا بها ... وآمركم أن تذكروا الله فإن مثل ذلك كمثل رجل خرج العدو في أثره سراعا حتى إذا أتى على حصن حصين فأحرز نفسه منهم كذلك العبد لا يحرز نفسه من الشيطان إلا بذكر الله

Al-Harith al-Ash'ari, mà các tiên tri sallallaahu alaihi wa sallam nói: "Quả thật, Allah truyền cho Yahya bin Zakaria q với năm câu, để thực hành nó và ông đã ra lệnh cho con cái Israel rằng họ thực hành nó (trong số những người khác) ..." Tôi truyền cho anh em cho dhikrullah (nhớ / đề cập đến Allah). Thật vậy dụ ngôn như dụ ngôn về một người đàn ông bị truy đuổi bởi những kẻ thù của mình một cách nhanh chóng, vì vậy nếu ông đã đi đến một pháo đài mạnh mẽ, và anh ấy đã cứu mình khỏi họ (với nơi trú ẩn trong lâu đài). Một người đầy tớ như vậy sẽ không có khả năng tự bảo vệ mình từ syaithan ngoại trừ với sự hồi tưởng của Thiên Chúa ". [HR.Ahmad]

Vì vậy, nếu bạn muốn tồn tại sự lừa dối và sự gián đoạn syaithan, để cho lưỡi luôn luôn ẩm ướt với một tập trung vào các dhikrullah gan kèm.

6. Stay Together dân của Jamat Hồi giáo
Tham gia hội của người Hồi giáo trong việc thực hiện một loạt các sự thờ phượng với dituntunkan hội, là một cách để tự cứu mình từ syaithan mục tiêu. Bởi vì syaithan thực sự là một con sói người sẽ nhảy xổ vào người đàn ông, như con sói sẽ tấn công cừu menyempal của nhóm.

عن أبي الدرداء قال سمعت رسول الله صلى الله عليه وسلم يقول ما من ثلاثة في قرية ولا بدو لا تقام فيهم الصلاة إلا قد استحوذ عليهم الشيطان فعليك بالجماعة فإنما يأكل الذئب القاصية قال زائدة قال السائب يعني بالجماعة الصلاة في الجماعة

Từ Abu Darda ', ông nói: "Tôi đã nghe nói tiên tri sallallaahu alaihi wa sallam nói:" Có ba người trong một ngôi làng hoặc các lĩnh vực, không thành lập hội trong lời cầu nguyện của họ, trừ khi syaithan làm chủ chúng. Vì vậy, tham gia hội, bởi vì con người thật của con sói sẽ ăn dê một mình ". [HR. Abu Dawood, không có: 547]

7. Biết syaithan điện Tipu-So hãy cẩn thận.
Syaithan là người sai lầm rất nhiệt tình, ông đã dành thời gian của mình và tất cả khả năng của mình triển khai để phá hoại của con người. Allah Đấng Toàn Năng đã cảnh báo tôi tớ Ngài những kẻ tin từ kẻ tử thù của từ:

ياأيها الذين ءامنوا لاتتبعوا خطوات الشيطان ومن يتبع خطوات الشيطان فإنه يأمر بالفحشآء والمنكر

Hỡi những người tin, không theo các bước của Satan. Ai theo các bước của Satan, ma quỷ đã nói làm hành động thực sự ghê tởm và những gì là sai. [An-Nuur / 24: 21]

Một cách để tránh sự lừa dối syaithan là biết và tháo dỡ các sự lừa dối nó để nó có thể tránh được. Bởi vì những người không biết ác, anh sẽ dễ dàng gây tai tiếng như vậy không được chú ý.

8. menyelisihi syaithan Và Tránh lừa dối Phương-thành phần cho con người.
Syaithan là kẻ thù của con người. Vì vậy, chúng ta phải đặt chúng như là kẻ thù. Allah Đấng Toàn Năng cho biết:

يآأيها الناس إن وعد الله حق فلا تغرنكم الحياة الدنيا ولايغرنكم بالله الغرور

O loài người, thực sự là lời hứa của Allah là sự thật thì không bao giờ để cho cuộc sống của thế giới lường gạt bạn, và một khi chúng không phải là ma quỷ lừa thông minh, lừa dối bạn về Allah. [Fatir: 5]

Trong việc thực hiện các điều trên là hành động syaithan menyelisihi. Ví dụ:

• ăn uống syaithan và uống với bàn tay trái của mình, sau đó selisihi anh ta ăn và uống với bàn tay phải.
• syaithan đã qoilulah (nghỉ trưa), sau đó chúng tôi selisihi bởi qoilulah.
• Không lãng phí (tabdziir) bởi vì những người làm tabdziir là saudarasyaithan.
• Làm một cái gì đó nhẹ nhàng và cẩn thận, bởi vì thái độ của sự vội vàng từ syaithan.
• Hãy để chúng tôi cố gắng hết sức để không làm bay hơi, bởi vì nó là từ syaithan.

Những lập luận mà chúng tôi đề cập điều này, chứa trong hadiths đích thực.

Trong việc thực hiện các thù địch đối với syaithan là là đi từ các phương tiện được sử dụng bởi syaithan để đánh lừa mọi người, chẳng hạn như: âm nhạc, bài hát và khamer.

9. Chắc chắn đó Deception syaithan Đó Yếu
Allah Subhanahu wa Ta'ala nói:

إن كيد الشيطان كان ضعيفا

Chắc chắn là lừa đảo của Satan là yếu. [An-Nisa ': 76]

Tuy nhiên khéo léo lan syaithan bẫy bẫy, chúng ta phải đảm bảo rằng các thủ đoạn gian trá syaithan thực tế còn yếu. Cung cấp, chúng tôi luôn tuân Allah Đấng Toàn Năng. Trong số các điểm yếu syaithan cụ thể là:

• Ông không thể mở một cánh cửa bị khóa, kèm theo lời cầu nguyện (tên của Allah).
• Ông cũng không có thể ăn với những người nói Bismillah khi họ muốn ăn.
• Cũng có thể qua đêm trong nhà được nhập bởi những người cư ngụ trong khi đọc một lời cầu nguyện

10 Taubat Và Istighfar.
Từ Abu Sa'id Al-Khudri, ông nói: Tôi nghe nói Messenger sallallaahu alaihi wa sallam nói: "Ma quỷ nói với Robbnya:" Vì lợi ích của vinh quang và uy nghi, tôi sẽ luôn luôn lừa dối con của Adam miễn là tinh thần vẫn còn đó trong họ ". Sau đó, Allah nói: "Vì lợi ích của vinh quang và uy nghi, tôi sẽ luôn luôn tha thứ cho họ vì họ cầu xin cho lòng thương xót cho tôi". [HR. Ahmad]

[Sao chép từ các ấn bản tạp chí của Như-Sunnah 02 / Năm XV / 1432H / 2011. Đăng Lajnah Foundation Istiqomah Surakarta, Jl. Solo - Solo Purwodadi Km.8 Selokaton Gondangrejo 57 183 Tel. 0271-858197 Fax 0271-858196].

No comments:

Post a Comment